Top 11 # Phong Thủy Tại Văn Phòng Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Bachvietgroup.org

Tự Tạo Không Gian Phong Thủy Tại Văn Phòng

Với thời gian và công sức dành cho làm việc tại văn phòng, không có gì lạ khi chúng ta tìm kiếm những cách tốt hơn để cảm thấy tràn đầy năng lượng và sảng khoái hơn.

Phong thủy là một việc cần làm cụ thể và đơn giản hóa để trực tiếp tác động và cải thiện tâm trạng, cảm giác, suy nghĩ, hành động trong không gian làm việc của bạn. hãy bắt đầu bằng cách chỉnh trang bàn làm việc của bạn và khu vực xung quanh, sau đó bắt đầu trang trí lại. Chỉ trong một hoặc hai tháng, bạn sẽ bắt đầu chuyển hóa năng lượng của khu vực làm việc và mở ra những cơ hội mới cho chính mình.

Không chỉ cá nhân, hiện nay nhiều công ty đã nhận ra tầm quan trọng của không gian văn phòng thực tế hơn bao giờ hết. Tác động vào sản phẩm nội thất văn phòng và các trang thiết bị khác để tăng năng suất của nhân viên và sự hài lòng của nhân viên là những yếu tố đang được xem xét trong quá trình thiết kế thi công văn phòng.

Trước khi bạn được làm việc trong một môi trường hấp dẫn hơn về mặt thẩm mỹ cũng như phong thủy, bạn có thể tự mình cải thiện không gian văn phòng theo phong thủy bằng một trong những gợi ý sau:

1. Sử dụng cây xanh làm sạch không khí văn phòng

Lời khuyên phong thủy tốt nhất cần ghi nhớ là nhận thức được chất lượng không khí trong văn phòng của bạn và cố gắng hết sức để cải thiện nó.

Ánh sáng tự nhiên không chỉ chiếu ánh sáng ấm áp vào văn phòng làm cho văn phòng cảm thấy hấp dẫn hơn mà việc tăng cường ánh sáng tự nhiên tại nơi làm việc có thể cải thiện tinh thần và sự tỉnh táo của bạn.

3. Loại bỏ các vật dụng thừa và sắp xếp lại khoa học

Trước khi bạn sử dụng phong thủy để xây dựng môi trường văn phòng của bạn, bạn phải loại bỏ những gì bạn không cần. Nếu bạn có nhiều sự lộn xộn trong không gian của mình, dòng chảy của năng lượng sinh lực sẽ bị gián đoạn.

4. Giải quyết các vấn đề về tiếng ồn

Không phải tất cả công việc đều phù hợp với không gian cộng tác và sự tập trung có thể là một cuộc đấu tranh đối với nhiều nhân viên, đặc biệt là trong một không gian văn phòng mở.

Bạn có thể sử dụng thiết bị đeo tai nghe chùm kín để tăng sự tập trung giải quyết công việc. Bằng cách tập trung vào công việc, quên đi không gian xung quanh để cải thiện không gian làm việc của chính mình.

Đưa các yếu tố tự nhiên vào nơi làm việc của chúng ta giúp tạo thêm cảm giác yên bình cho không gian của chúng ta, nó cũng mang lại cảm giác yên bình, an toàn và thoải mái trong lúc làm việc.

6. Sử dụng sản phẩm nội thất linh hoạt

Bạn có thể chọn không gian làm việc linh hoạt phù hợp nhất với nhu cầu của bạn ở nơi làm việc hay không? Bạn có thể chọn một góc phòng, hoặc một địa điểm nào đó để làm việc với năng suất cao hơn.

Bạn muốn có một không gian linh hoạt thúc đẩy sự hợp tác giữa các nhóm hoặc khu vực mà bạn và các nhân viên khác có thể chọn làm việc ngồi hoặc đứng trong một môi trường tùy chỉnh.

Chúng tôi là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế văn phòng trọn gói, chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị sản phẩm nội thất văn phòng có tính đến yếu tố phong thủy để cải thiện không gian văn phòng của bạn một cách hiệu quả hơn.

Những thay đổi phù hợp có thể cải thiện không gian văn phòng của bạn cho nhân viên, cho bản thân bạn để mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 090 329 5000 để được tư vấn cụ thể hơn.

Phong Thủy Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Tại Nhà

1. Bố trí thiết kế một văn phòng làm việc tại nhà nơi có nhiều ánh sáng và thông thoáng

Chủ động lắp đặt ánh sáng bao quanh phòng để thắp sáng cho cả phòng làm việc. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng nhất và để ở chế độ chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông gió. Hãy chọn phòng có nhiều cửa sổ để có thể giúp không khí lưu thông.

2. Cách xa khu ồn ào trong nhà

Hãy chắc rằng văn phòng làm việc của bạn cách xa những nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng karaoke hay những nơi khác… Điều này đặc biệt quan trọng vì nếu bạn có con trẻ bạn sẽ phải quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu bạn có thể thấy hay nghe chúng và ngược lại chúng có thể nhìn thấy bạn, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho bạn và con trẻ.

3. Tổ chức lại những vật dụng của bạn

Điều này giống như tạo một môi trường tập thể, bạn có thể sắp xếp mọi vật dụng theo nhu cầu để đem lại hiệu quả nhất. Hãy cất bớt những thứ mà bạn ít dùng hàng ngày đi chỉ giữ lại những vật dụng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào những nơi góc tường lấy chỗ cho lưu thông. Nếu được hãy treo điện thoại của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc được rộng rãi.

4. Bố trí mọi thứ theo đúng chức năng của chúng

Hãy tối đa hoá việc bố trí không gian văn phòng làm việc của bạn hướng đến mục tiêu thiết kế để tận dụng hiệu quả làm việc. Sắp xếp mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn. Ví dụ như hãy bỏ mọi đống giấy phía trước máy fax của bạn vì chúng có thể ngăn trở bạn nhận được văn bản…

5. Sử dụng những vật dụng cần thiết cho công việc của bạn

Hãy dẹp hết những thứ lộn xộn trong phòng làm việc của bạn. Thật khó chịu khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt lộn xộn. Tuy nhiên, nếu bạn không thể bỏ hết được chúng ra khỏi phòng, bạn có thể cất chúng ra khỏi tầm nhìn của bạn. Hãy chủ động chia khu vực cho những vật dụng này bằng việc sử dụng những tấm cách ngăn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả trong một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp.

6. Văn phòng làm việc của bạn không nhất thiết là một căn phòng tách biệt riêng.

Nếu bạn gặp vấn đề về không gian văn phòng, bạn có thể bố trí đơn giản một cái bàn và ghế để làm việc ngay tại góc phòng. Bạn cũng có thể tận dụng không gian dưới cầu thang; phía cuối hành lang, hay gác xép hoặc khu vực còn trống giữa hai phòng… Điều quan trọng là bạn có một không gian làm việc thường xuyên mà nó đáp ứng được công việc của bạn. Nếu bạn chịu khó sửa chữa tân trang, bạn có thể nhận ra rằng việc thay đổi gác mái, tầng hầm hay tân trang phòng khách hoặc gara… thành văn phòng làm việc, bạn sẽ có được một văn phòng làm việc lý tưởng.

Cùng Danh Mục

Nguyên Tắc Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Tại Nhà

Việc kinh doanh buôn bán hay làm việc ngay tại nhà là sự kết hợp giữa công việc và thư giãn trong cuộc sống của bạn.

Để đáp ứng được hai phương diện đó trong một không gian duy nhất, các kiến trúc sư khuyên bạn một số nguyên tắc sau:

1. Bố trí thiết kế một văn phòng làm việc tại nhà nơi có nhiều ánh sáng và thông thoáng

Chủ động lắp đặt ánh sáng bao quanh phòng để thắp sáng cho cả phòng làm việc. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng nhất và để ở chế độ chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông gió. Hãy chọn phòng có nhiều cửa sổ để có thể giúp không khí lưu thông.

Hãy chắc rằng văn phòng làm việc của bạn cách xa những nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng karaoke hay những nơi khác… Điều này đặc biệt quan trọng vì nếu bạn có con trẻ bạn sẽ phải quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu bạn có thể thấy hay nghe chúng và ngược lại chúng có thể nhìn thấy bạn, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho bạn và con trẻ.

3. Tổ chức lại những vật dụng của bạn

Điều này giống như tạo một môi trường tập thể, bạn có thể sắp xếp mọi vật dụng theo nhu cầu để đem lại hiệu quả nhất. Hãy cất bớt những thứ mà bạn ít dùng hàng ngày đi chỉ giữ lại những vật dụng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào những nơi góc tường lấy chỗ cho lưu thông. Nếu được hãy treo điện thoại của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc được rộng rãi.

4. Bố trí mọi thứ theo đúng chức năng của chúng

Hãy tối đa hoá việc bố trí không gian văn phòng làm việc của bạn hướng đến mục tiêu thiết kế để tận dụng hiệu quả làm việc. Sắp xếp mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn. Ví dụ như hãy bỏ mọi đống giấy phía trước máy fax của bạn vì chúng có thể ngăn trở bạn nhận được văn bản…

5. Sử dụng những vật dụng cần thiết cho công việc của bạn

Hãy dẹp hết những thứ lộn xộn trong phòng làm việc của bạn. Thật khó chịu khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt lộn xộn. Tuy nhiên, nếu bạn không thể bỏ hết được chúng ra khỏi phòng, bạn có thể cất chúng ra khỏi tầm nhìn của bạn. Hãy chủ động chia khu vực cho những vật dụng này bằng việc sử dụng những tấm cách ngăn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả trong một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp.

6. Văn phòng làm việc của bạn không nhất thiết là một căn phòng tách biệt riêng.

Nếu bạn gặp vấn đề về không gian văn phòng, bạn có thể bố trí đơn giản một cái bàn và ghế để làm việc ngay tại góc phòng. Bạn cũng có thể tận dụng không gian dưới cầu thang; phía cuối hành lang, hay gác xép hoặc khu vực còn trống giữa hai phòng… Điều quan trọng là bạn có một không gian làm việc thường xuyên mà nó đáp ứng được công việc của bạn. Nếu bạn chịu khó sửa chữa tân trang, bạn có thể nhận ra rằng việc thay đổi gác mái, tầng hầm hay tân trang phòng khách hoặc gara… thành văn phòng làm việc, bạn sẽ có được một văn phòng làm việc lý tưởng.

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

Tại Sao Cần Chú Ý Tới Phong Thủy Văn Phòng Làm Việc Theo Tuổi?

Những lý do bạn nên quan tâm tới phong thủy văn phòng làm việc theo tuổi?

Sự tiện nghi khi làm việc

Một trong những tiêu chuẩn quan trọng trong phong thủy văn phòng đó chính là đảm bảo được sự thông thoáng để các luồng khí dễ dàng lưu thông. Cũng nhờ tiêu chuẩn này mà không gian làm việc có thể trở nên rộng rãi hơn.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng, mang ý nghĩa tích cực giúp cho mỗi công nhân viên dễ dàng đi lại. Cùng với đó, những hoạt động trong công việc của họ cũng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn. Và điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần của mỗi người.

Sự tiện nghi sẽ giúp cho mỗi nhân viên có được sự hưng phấn, thoải mái nhất khi tới nơi làm việc. Và chắc chắn rằng điều này sẽ càng giúp cho họ có thể thăng hoa trong công việc.

Chất lượng, hiệu quả công việc

Không chỉ ảnh hưởng tới sự thuận tiện trong công việc mà việc chú ý tới phong thủy văn phòng làm việc theo tuổi còn giúp cho mỗi người có thể làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Có được điều đó là bởi không gian này từ đồ nội thất cho tới cách bố trí, sử dụng màu sắc đều đảm bảo sự tương xứng với chủ nhân. Cũng nhờ vậy, mỗi chủ nhân khi bước vào nơi làm việc đều có được sự hưng phấn nhất định.

Ví như việc bạn chọn màu sắc hợp với tính chất công việc thì chúng có thể giúp kích thích sự sáng tạo hơn hoặc cũng có thể giúp bạn tập trung tối đa.

Việc thiết kế một không gian khoa học, tiện nghi cùng với nét thẩm mỹ, chuyên nghiệp trong việc sử dụng màu sắc, bố trí này càng giúp cho chủ nhân có thể giảm bớt căng thẳng, áp lực. Và thay vào đó luôn là sự hưng phấn, tràn đầy năng lượng.

Phong thủy văn phòng làm việc theo tuổi đem lại may mắn cho chủ nhân, doanh nghiệp

Hữu ích cho bạn: 6 quy luật đặt bàn làm việc văn phòng công ty hợp phong thủy Tại đây

Mỗi chủ nhân luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi bước vào phòng làm việc. Cùng với đó, với thiết kế hợp tuổi tác, cung mệnh thì chủ nhân cũng sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc, nhanh chóng thăng tiến trong công việc. Đồng thời cũng có thể tránh được những thị phi, vận hạn trong công việc cũng như cuộc sống.

Đặc biệt, nếu như đó là Giám đốc, chủ doanh nghiệp thì việc bố trí văn phòng theo phong thủy càng cần được quan tâm. Bởi chỉ khi chủ nhân luôn sáng suốt trong mọi quyết định thì mới có thể giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển và vươn xa.